Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Ốp lưng sỉ

Chuyên Ốp lưng sỉ

BẠN MUỐN KINH DOANH ỐP LƯNG SỈ?

BẠN MUỐN KINH DOANH ỐP LƯNG SỈ?

KINH DOANH ỐP LƯNG SỈ, TẠI SAO KHÔNG?

 

Thời đại công nghệ phát triển bùng nổ, điện thoại thông minh là vật bất ly thân của rất nhiều người. Từ người dân lao động cho đến trưởng phòng, giám đốc đều dùng điện thoại thông minh. Thị trường điện thoại thông minh và máy tính bảng hoạt động vô cùng sôi nổi. Các dịch vụ đi kèm cũng mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy chẳng có lý do nào để bạn bỏ qua cơ hội làm giàu từ việc kinh doanh ốp lưng sỉ. Chỉ cần vài chục triệu tiền vốn, bạn đã có thể mở một cửa hàng kinh doanh ốp lưng sỉ có quy mô tương đối, tiền lãi mỗi ngày có thể lên đến hàng triệu đồng. Vậy kinh doanh ốp lưng sỉ, tại sao không?

Lợi nhuận khủng

Có nhiều ốp lưng lấy giá sỉ chỉ từ 13 đến 30 nghìn tùy loại. Giá bán ra cho khách hàng với mặt bằng chung trên thị trường phải từ 70 ngàn trở lên. Và tất nhiên bạn lấy số lượng càng lớn thì giá vốn mới càng tốt.

Lấy càng nhiều giá càng rẻ. Ốp lưng sỉ đơn giản cho Iphone 7, 7 plus có giá buôn 12 ngàn, mức giá bán cho khách là 50 ngàn. Như vậy nếu bán được 50 nghìn/sản phẩm, tính sơ sơ, một ngày từ 10 – 20 lượt khách bạn đã có thể thu về được 1 đến 2 triệu tiền lời. Hấp dẫn quá đúng không nào?

Nguồn linh động

Để kinh doanh ốp lưng sỉ thì cần bao nhiêu vốn? Ngoài số tiền vốn để lấy hàng, bạn sẽ phải chi trả cho tiền thuê cửa hàng/mặt bằng, tiền làm tủ kính biển hiệu giá treo…Số tiền đầu tư còn phải phụ thuộc vào địa điểm cũng như quy mô cửa hàng. Hầu hết các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại quy mô nhỏ thì chủ cũng là người bán hàng.

Với số vốn khoảng 50 đến 80 triệu đồng bạn sẽ có một cửa hàng tương đối, đa dạng sản phẩm nhưng cũng không cần nhập nhiều chỉ cần nhập bán những loại phổ biến trên thị trường là được. Số vốn nhập hàng sẽ lên đến 20 đến 30 triệu. Cũng nên lựa chọn cửa hàng có vị trí đẹp trung tâm tập trung nhiều người, các cơ quan văn phòng, trường học, khu chợ.

Nguồn hàng và mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng

Các nguồn lấy hàng ốp lưng sỉ cũng là điều mà rất nhiều chủ cửa hàng đang tìm kiếm mỗi ngày. Để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, nhiều chủ cửa hàng thường lấy hàng trực tiếp ở các chợ lớn hoặc trung tâm thương mại điện tử. Vì thị trường phụ kiện điện thoại khá cạnh tranh, nên bạn phải tham khảo nhiều mối hàng khác nhau để so sánh giá trước khi quyết định nhập về để kinh doanh.

Kinh doanh ốp lưng sỉ, tại sao không? Nếu bạn có ước mơ, hoài bão mở một cửa hàng kinh doanh ốp lưng sỉ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post